วันจันทร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2557

บีเบอร์รี่ โรยัล พรีเมี่ยม เซต



บีเบอร์รี่ รอยัล พรีเมี่ยม เซต ประกอบด้วย

B Berry PH Whitening Facial Foam
โฟมล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด พร้อมด้วย Tea Tree Oil ที่มีคุณสมบัติช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย จึงช่วยปกป้องผิวจากการเกิดสิว อีกทั้งสารสกัดจากชาเขียว ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระอันเป็นสาเหตุของริ้วรอย ความหมองคล้ำ และ วิตามิน E ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ดูมีสุขภาพดี

B Berry Ultimate Melasma Cream
ครีมบำรุงผิวหน้า ที่ผสานคุณค่าของ Kojic Acid Dipalmitate และ Licorice เพื่อประสิทธิภาพในการลดเลือนฝ้าและจุดด่างดำให้แลดูจางลง เผยผิวที่แลดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งดูมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

B Berry Ultrafine Sunscreen SPF50 PA+++
ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดผิวหน้า สำหรับปกป้องพร้อมปรับสีผิวให้แลดูนวลเนียน ด้วยคุณสมบัติที่ติดทนนาน ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB อันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย ผิวจึงแลดูเปล่งปลั่ง สดใส อ่อนเยาว์

B Berry Oil Control Facial Foam
โฟมล้างหน้าที่ช่วยควบคุมความมัน ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด อุดมด้วยคุณค่าจาก Vitamin C และ Vitamin B3 ช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

B Berry Acne Corrective Gel
ผลิตภัณฑ์แต้มสิว และบำรุงผิวหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ด้วยคุณค่าของสารสกัดจากดอกคาโมมายผสมผสานกับสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยฆ่าเชื้ดแบดทีเรีย และ ลดอาการแพ้ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

B Berry Acne Dark Spot Cream
ครีมลดริ้วรอยที่เกิดจากสิว และครีมบำรุงผิวสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง มีส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติจากดอกอีฟนิ่งพริมโรส ป้องกันการสูญเสียน้ำออกจากผิว ทำให้ผิวหนังชุ่มชื้นอยู่เสมอ ช่วยให้ผิวรู้สึกนุ่มนวล ไม่แห้งกร้าน

สนใจสินค้าสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.call4shop.com/บีเบอร์รี่-โรยอล-พรีเมี่ยม-เซต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น