วันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2557

วีเวอร์ แฮร์ ทรีตเม้นท์ เซต


คุณสมบัติและจุดเด่น:
แก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน สามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิง มีกลิ่นสดชื่นจากพืชธรรมชาติ ไร้กลิ่นสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้ ช่วยเสริมสารอาหาร และออกซิเจนที่เป็นประโยชน์ต่อเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยซ่อมแซมเส้นผมและรากผมที่เสียให้แข็งแรงขึ้นหยุดเส้นผมไม่ให้หลุดร่วง พร้อมเร่งให้เส้นผมใหม่งอกเร็วยิ่งขึ้น กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ทำให้สุขภาพผมดีขึ้นได้ทั้งในผู้ชายและผู้หญิง โดยไม่มีอันตรายหรือผลข้างเคียง ช่วยบำรุงให้หนังศีรษะดูมีสุขภาพดี เส้นผมแข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับเส้นผม เป็นเงางาม 

จุดเด่น: ไม่ต้องรับประทานยา และสามารถกำจัดสาเหตุที่ทำให้ผมไม่ขึ้นได้โดยตรง และไม่มีผลข้างเคียง ผมจะเริ่มสุขภาพดีขึ้นใน 1-2 เดือน 

ส่วนประกอบที่สำคัญ: 
1. โสม 
มีสรรพคุณ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ต่อต้านเชื้อไวรัส ช่วยให้ร่างกายไม่อ่อนล้า ชะลอความชรา และ กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ทำให้สุขภาพผมดีขึ้นได้ทั้งในผู้ชายและผู้หญิง โดยไม่มีอันตรายหรือผลข้างเคียง
2. สารสกัดจากผลปาล์ม แถบอเมริกาใต้ (Saw palmetto)
สรรพคุณในการสามารถลดปริมาณ DHT และยับยั้งการทำงานของ DHT จะส่งผลให้ลดการหลั่งของไขมันที่มากเกินจำเป็นที่บริเวณหนังศีรษะและต่อมรากผมลงได้ ทำให้เลือดสามารถไหลเวียนนำสารอาหารไปเลี้ยงรากผมได้เป็นปกติ เส้นผมจึงกลับแข้งแรงดกดำขึ้นได้
3. โพรพิลีน ช่วยบำรุงให้หนังศีรษะดูมีสุขภาพดี เส้นผมแข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับเส้นผม เป็นเงางาม
4. สารสกัดจากแคนตาลูป ช่วยเร่งการงอกของเส้นผมให้ดกดำมีความยาวและมีความแข็งแรง ยับยั้งการหลุดร่วง อีกทั้งยังช่วยให้เส้นผมนุ่มสลวยมีความเงางาม

วิธีใช้ : 
1.หวีผมเบาๆเพื่อกระตุ้นหนังศีรษะให้ 2-3ครั้ง เพื่อให้รูขุมขนเปิด 
2.ฉีดสเปรย์ Vive hair ลงบนเส้นผมให้ทั่ว เน้นบริเวณที่ต้องการเป็นพิเศษ 
3.หวีจัดทรงตามต้องการ 

คำแนะนำ : ควรใช้วันละ 2 ครั้ง เช้าและก่อนนอน เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด 

ดูรายระเอียดได้ที่ http://www.call4shop.com/วีเวอร์-แฮร์-ทรีตเม้นท์-เซต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น