วันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2557

โรสฮิปส์ เซต




ข้อมูลผลิตภัณฑ์ :
โรสฮิปส์ เป็นอาหารเสริมที่แก้ผู่ที่ โรคภูมิแพ้ หอบ หืด ไซนัส เป็นไข้หรือไม่สบายหายจากโรคเหล่านี้ได้ เพราะผลของโรสฮิปส์มีผู้เชี่ยวชาญเก็บผลเป็นอย่างดี โดยนำมาสกัดและไม่มีสารเคมีหรืออื่นๆมาผสม เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ผลกุหลาบป่าหรือโรสฮิปส์ 100% ที่ให้สารอาหารสารของ วิตามิน ซีสูง ถึง 2800 mg สร้างภูมิคุ้มกันยังยั้งอาการแพ้ต่างในระบบร่างกาย และวิตามินพี 12855 mg เพื่อทำให้วิตามินซีมีประสิทธิภาพมากขึ้น และยังช่วยในเรื่องของเส้นเลือดฝอยให้แข็งแรงขึ้นด้วย เสริมภูมิต้านทานในร่างกาย ป้องกันรักษาโรคเลือดออกตามไรฟัน และสารอาหาร SOD ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระลดการเสื่อมโทรมของร่างกายทำให้ไม่เหี่ยวย่นแก่ก่อนวัย

สรรพคุณ : แก้โรคภูมิแพ้ หอบ หืด ไซนัส เป็นไข้หรือไม่สบาย

คุณสมบัติ และจุดเด่น :
ช่วยให้ผู้ป่วยหรือคนที่เป็นแก้โรคภูมิแพ้ หอบ หืด ไซนัส เป็นไข้หรือไม่สบาย เมื่อรับประทาน อาการข้างต้น จะหายเพราะมีสารอาหารของ วิตามินซี สูง ถึง 2800 mg
สร้างภูมิคุ้มกันยังยั้งอาการแพ้ต่างๆ ในระบบร่างกาย และวิตามินพี 12855 mg เพื่อทำให้วิตามินซีมีประสิทธิภาพมากขึ้น และยังช่วยในเรื่องของเส้นเลือดฝอยให้แข็งแรงขึ้นด้วย เสริมภูมิต้านทานในร่างกาย ป้องกันรักษาโรคเลือดออกตามไรฟัน
(สามารถรับประทานควบคู่กับอาหารเสริมเกี่ยวกับความขาว เพราะวิตามินซีที่สูงจะไปช่วยให้ผิวพรรณดูกระจ่างใสขึ้น) และสารอาหาร SOD ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระลดการเสื่อมโทรมของร่างกายทำให้ไม่เหี่ยวย่นแก่ก่อนวัย

สนใจสินค้าดูรายละเอียดได้ที่ http://www.call4shop.com/โรสฮิปส์-เซต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น