วันพุธที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

บิจู คูล เฟิร์มมิ่ง เจล เซต


ข้อมูลผลิตภัณฑ์ :
  ผลิตภัณฑ์ทากระชับสัดส่วน ด้วยการผสมผสานพลังของสารต้านและทำลายเซลลูไลท์ (cellulite) 100% เทคโนโลยีจาก ประเทศเกาหลี ประกอบด้วยอนุภาคมีลักษณะที่ คล้ายลูกโป่ง ช่วยขนสารสกัดทั้งหมด ไปสู่ชั้นเซลล์ผิวของร่างกายส่วนต่างๆ ที่เป็นปัญหาและต้องการการรักษา ตัวเจลจะช่วยปลดปล่อยสารเหล่านั้นให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถที่ แทรกซึมได้อย่างดี ได้มากกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไปที่ใช้ลดเซลลูไลท์

สรรพคุณ : (ผลที่ได้จากการใช้)
  เจลเย็นกระชับสัดส่วน และเป็นเจลสลายไขมัน ลดไขมันส่วนเกิน หน้าท้อง พุงยื่น ต้นแขนใหญ่ ต้นขาใหญ่ ใช้ง่าย แห้งเร็ว  ไม่ต้องนวด เพียงแค่ทา 7 วัน จะรู้สึกได้ว่ากระชับขึ้น  สามารถใช้แทนเซรั่มบำรุงผิว

ส่วนประกอบสำคัญ
- GreenTea ช่วย เร่งอัตราการเผาผลาญพลังงาน   เร่งสลายไขมันส่วนเกินที่สะสมในร่างกาย สามารถช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลโดยรวมได้ และยังช่วยลดระดับไขมันเลว (LDL) เพิ่มไขมันดี (HDL) ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ดังนั้นชาเขียวจึงสามารถช่วยลดความอ้วนได้  ช่วยลดการสะสมของไขมันใหม่ได้ อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นระบบการเผผลาญในร่างกาย และต้านอนุมูลอิสระ  บำรุงผิวพรรณให้เรียบเนียน
- Centella  ช่วย เสริมสร้างและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน แก้ปัญหาผิวแตกลาย ท้องลาย เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่เส้นเลือด  ทำให้ผิวหนังเต่งตึง  ลดรอยเหี่ยวย่น เห็นผลเร็ว
- เมนทอล มีสรรพคุณให้กลิ่น หอมเย็นลึก ช่วยให้รู้สึกสดชื่นกระตุ้นให้เกิดความกระปรี้กระเปร่า ช่วยให้ความจำดีขึ้น ช่วยลดความโกรธ รักษาสม ดุลของจิตใจ ยับยั้งเชื้อโรค และลดอาการเจ็บปวด
- Vitamin E  ปกป้องเซลล์ผิวจากแสงแดดและมลภาวะ และการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ลดการระคายเคือง ให้ผิวชุ่มขื้น  เรียบเนียน  กระชับ และยืดหยุ่น
- คาเฟอีน ช่วย กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและกระตุ้นการขจัดไขมันในเซลล์ โดยคาเฟอีนนั้นเพิ่มการเผาผลาญโดยการกระตุ้นสร้างพลังงานความร้อนในร่างกาย ที่เป็นส่วนหนึ่งในการเผาผลาญไขมัน

คุณสมบัติ และจุดเด่น :
1.เจลใสเย็น ให้ความสบาย เนื้อเจลซึมไว
2.มีกลิ่นหอมเย็นสดชื่น กลิ่นหอมอ่อนๆติดผิวหนัง ให้ความรู้สึกสะอาด
3.ได้ผลแน่นอนเมื่อใช้ต่อเนื่อง สัมผัสได้ใน 7-14 วัน

วิธีใช้
ทาเจลสลายไขมันให้ทั่วบริเวณหน้าท้อง / ต้นแขน / ต้นขา / ผิว / อย่างสม่ำเสมอช่วยให้เห็นผลเร็วขึ้นเพียงทาก็เห็นผลไม่ต้องตบ ไม่ต้องนวด

สนใจสินค้าดูรายละเอียดได้ที่ http://www.call4shop.com/บิจู-คูล-เฟิร์มมิ่ง-เจล-เซต
หรือโทร 090-398-1678

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น